Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Phòng ngủ dành cho hai bé


Đứa con trai thích màu xanh, màu nâu đen, con gái lại thích các màu hồng phấn, vàng nhạt, rực rỡ… đứa thích giấy dán tường đơn sắc, đứa thích màu mè, hoa lá… Thách thức đặt ra cho mỗi bà mẹ khi trang trí nhà đẹp, nội thất phòng cho hai con là cố gắng giảm bớt các “mâu thuẫn”, cố gắng dung hòa các ý thích, đam mê ở hai đứa trẻ.

Nghe-thuat-bai-tri-phong-doi-cho-tre1 Cách bài trí phòng đôi cho trẻ (Phần 1)
Đầu tiên, trong phần kế hoạch trang trí nội thất của bạn phải kể đến việc phân chia các khu vực khác nhau trong phòng. Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất. Các khu vực được phân chia là khu vực nghỉ ngơi, ngủ và học tập.
Nghe-thuat-bai-tri-phong-doi-cho-tre2 Cách bài trí phòng đôi cho trẻ (Phần 1)
Trong quá trình nghĩ tới những thiết kế nội thất phù hợp cho mỗi đứa, mỗi giới tính thì các mẹ bé phải nhớ rằng, đứa trẻ nào cũng cần diện tích, không gian riêng đặc biệt là một chiếc giường riêng biệt. Có thể dùng hai giường đơn hoặc giường tầng.
Nghe-thuat-bai-tri-phong-doi-cho-tre3 Cách bài trí phòng đôi cho trẻ (Phần 1)
Để các con có một không gian sinh hoạt thoải mái lại nhận được ánh sáng tự nhiên tốt nhất, bạn và chồng nên dành cho hai con căn phòng lớn nhất trong nhà mình.
Nghe-thuat-bai-tri-phong-doi-cho-tre4 Cách bài trí phòng đôi cho trẻ (Phần 1)
Nếu các mẹ bé sinh hai anh em hoặc chị em gần tuổi nhau thì sắp xếp phòng dễ hơn một chút, chúng có thể ở cùng nhau đến 12-13 tuổi.
Theo kientructrangkim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét