Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Nhà phố 50m2 đẹp chẳng khó

Với chiều dài 10m, chúng tôi chia ngôi nhà làm ba phần cụ thể. Phần trước là phòng khách, chính giữa là cầu thang và tiểu cảnh, sau cùng là khu bếp nằm bên phải theo đúng mô tả của anh. Bàn ăn nằm chính giữa bếp và phòng khách.

Nhà vệ sinh chung được bố trí đối diện khu vực đặt bàn ăn. Ngay sát nhà vệ sinh là sàn nước thuận tiện cho việc rửa rách, nhất là vào những dịp đặc biệt.

Ngoài ra, giữa phòng khách và bếp chúng tôi tạo sự khác biệt về cao độ sàn, tức là phía sau cao hơn phía trước vừa hợp phong thủy vừa tạo sự sinh động cho tầng trệt.

Lên đến tầng lầu 1 của ngôi nhà sẽ có hai phòng ngủ với diện tích tương đối bằng nhau. Nhà vệ sinh chung nừm trọn ngay ô cầu thang. Vì nhà vệ sinh chung được đặt ở giữa nhà nên chúng tôi có chừa một khoảng thông tầng nhằm tạo khí đối lưu giữa các phòng, giúp cho ngôi nhà không bị tùi túng, ngột ngạt.


Xây 50m2 nhà phố đẹp chẳng khó - 5
Phòng khách hiện đại, ấm cúng với gam màu be, nâu chủ đạo


Xây 50m2 nhà phố đẹp chẳng khó - 6
Phòng bề đặt cuối nhà nên sử dụng màu trắng để tạo cảm giác tươi sáng và thông thoáng cho không gian.


Xây 50m2 nhà phố đẹp chẳng khó - 7
Phòng ăn quay trở lại với gam màu be trầm mang lại sự ấm áp, gần gũi cho các thành viên trong gia đình.


Xây 50m2 nhà phố đẹp chẳng khó - 8
Phòng ngủ của vợ chồng lãng mạn với những bức tường trơn và giấy dán tường màu tím nhạt. Đồ nội thất có đường nét đơn giản nhưng không đơn điệu.


Xây 50m2 nhà phố đẹp chẳng khó - 9
Phòng ngủ của con có diện tích tương đương với phòng của bố mẹ nên tha hồ bài trí. Đối với phòng trẻ em nên sử dụng giấy dàn tường họa tiết, tối giản đồ nội thất để trẻ có thêm không gian vui chơi.


Xây 50m2 nhà phố đẹp chẳng khó - 10
Phòng tắm nhỏ nhưng đủ tiện nghi, gọn gàng và xinh xắn cùng gam màu hồng cam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét