Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Thiết kế nhà đẹp, sang hút người.

Mẫu biệt thự được các KTS thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sử dụng tone màu trắng làm tone chủ đạo cho ngôi nhà. Những chi tiết kiến trúc cổ điển như phào chỉ, hoa sắt được vận dụng tinh tế, tối giản hóa. Tỉ lệ hình khối kiến trúc ngôi nhà được nghiên cứu kỷ lưỡng, sắp đặt hợp lý hài hòa. 


180m2 biệt thự Nam Định xây đáng tiền - 4
Bao quanh ngôi biệt thự là hệ thống tường rào bảo vệ cũng được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc của ngôi nhà tiếp đến là khuôn viên sân vườn với những cây xanh vừa tạo cho ngôi nhà có được bóng mát, vừa tạo cảnh quan rất đẹp mắt cũng như có được một không gian tĩnh lặng giảm được tiếng ồn từ bên ngoài. 


180m2 biệt thự Nam Định xây đáng tiền - 5
Mái che với độ dốc vừa phải và hợp lý vừa tạo được một lớp đệm không khí cách biệt phía dưới vừa chống được thấm dột và thoát nước rất tốt cộng thêm vào đó là chi tiết vòm mái cong thì đã làm cho phần sảnh vào hay phần trên mái bớt đớt đơn điệu và đậm chất lối kiến trúc pháp cổ.


180m2 biệt thự Nam Định xây đáng tiền - 6



180m2 biệt thự Nam Định xây đáng tiền - 7
Phòng khách tiện nghi, sang trọng

180m2 biệt thự Nam Định xây đáng tiền - 8
Phòng ăn ấm cúng


180m2 biệt thự Nam Định xây đáng tiền - 9
Phòng ngủ dành cho bố mẹ ngọt ngào, lãng mạn


180m2 biệt thự Nam Định xây đáng tiền - 10
Phòng ngủ dành cho con thoáng đãng, bài trí khoa học


180m2 biệt thự Nam Định xây đáng tiền - 11
Trên đây là toàn bộ giải pháp kiến trúc không gian của mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng mà Kiến trúc sư đưa ra. Công trình là sự kết hợp khéo léo giữa khoa học kiến trúc và khoa học phong thủy, giúp chủ đầu tư có được một ngôi nhà như ý!

Xem thêm tại: http://sunco.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét