Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Cách lựa chọn màu sơn phù hợp cho ngôi nhà bạn

Trong thiết kế nhà thì màu sơn cũng rất quan trọng bởi nó cũng là một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn. Vậy làm sao để chọn được màu sơn thật phù hợp cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn và đặc biết phải hợp phong thủy. Các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Màu trắng cho phòng ngủ
Một căn phòng để nghỉ ngơi, tiếp thêm năng lượng hay thư giãn thì phòng ngủ với màu trắng cổ điển là sự lựa chọn tuyệt vời. Cùng với khoảng không, những bức tường trắng cho phép bạn kết hợp một số họa tiết hay màu sắc dễ dàng.


Màu trắng, xám cho phòng khách
Màu trắng tượng trưng cho sự thanh khiết và tốt đẹp. Một phòng khách hoàn hảo tạo sự liên kết các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, màu xám tạo sự thân thiện, cởi mở. Chọn phối màu cho phòng khác có thể là những tông màu như xám, đen trắng sẽ mang đến sự tươi mới, thanh bình và sang trọng.




Màu tím cho phòng trẻ con
Bạn có biết rằng 75% trẻ em và trẻ vị thành niên thích màu tím hơn bất kỳ màu nào khác? Màu tím thường gắn liền với thần thoại và trí tưởng tượng. Điều này giúp trẻ em sáng tạo và trí tưởng tượng của chúng thăng hoa. Do vậy, màu tím góp phần cho trẻ một tuổi thơ nhẹ nhàng, êm ấm.


Màu vàng cho phòng làm việc hay phòng học
Đây là màu của hạnh phúc và trí tuệ. Màu vàng cũng là màu của sự lạc quan và cổ vũ. Màu vàng có khả năng truyền cảm hứng làm việc, giúp tăng sức mạnh tinh thần. Với vài điểm xuyến hoa li ti hay rải rác thêm chút màu trắng sẽ làm tăng sự say mê và lạc quan.




Xem thêm tại: http://sunco.vn/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét