Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Tận dụng đồ cũ cải tạo lại bếp tiện nghi trông thấy


Căn bếp vốn có diện tích khiêm tốn lại càng trở nên chật chội và bừa bộn...do có quá nhiều đồ đạc nhỏ xung quanh bếp. Thêm vào đó căn bếp còn rất rời rạc do bị tách làm 2 phía bởi lối đi ở giữa và phong cách bài trí lộn xộn.

Tận dụng những món đồ tiện nghi trong căn bếp để làm điểm nhấn, kiến trúc sư đã "mặc" cho nội thất gỗ một tấm áo mới tối màu để giữ được phong cách hiện đại nhưng vẫn đủ thanh lịch. Sau khi cải tạo xong, căn bếp ấm cúng, tiện nghi hơn hẳn.

Hệ tủ lớn bằng gỗ được lắp đặt để có đủ không gian lưu trữ lượng đồ đạc lớn của căn bếp.

Khu vực kê bếp nướng và tủ lạnh với rất nhiều sách vở, lọ gia vị đã được thay thế bằng bộ tủ kệ bếp nhiều ngăn tích hợp luôn hệ thống bếp nấu và hệ thống xử lý mùi bên trên rất tiện nghi.

 Bộ tủ chạn bếp đa ngăn và bếp nấu với hệ thống xử lý mùi bên trên. Các loại lò nướng, lò vi sóng được lưu trữ gọn gàng trong các ngăn tủ bên dưới.



Toàn bộ tủ bếp cũ được tháo ra và ốp gỗ ép tông màu nâu đậm với vân màu sáng nổi bật. Kệ tủ treo ở trên cũng được thu nhỏ bớt để gọn gàng và phù hợp với mục đích sử dụng hơn.

...Và ốp gỗ ép tông màu nâu đậm với vân màu sáng nổi bật. Bồn rửa bát một được thay mới và mặt bồn được ốp đá cẩm thạch trắng. Một vài ngăn tủ treo tường được đóng lại để phù hợp với mục đích sử dụng hơn

Phía góc tường được bố trí thêm chiếc tủ lưu trữ với nơi kê tủ lạnh thiết kế âm giúp không gian gọn gàng hơn. Kiến trúc sư đã lợi dụng việc không gian bếp bị chia bởi cửa ra vào để mang đến 2 phần không gian này chức năng chuyên biệt, giúp gia chủ thêm tiện lợi khi nấu nướng.

Phần không gian góc phòng bị bỏ phí trước đây đã được bố trí bằng chiếc tủ bếp cao tới trần nhà giúp tăng khả năng lưu trữ đồ đạc và kê tủ lạnh.

Tường bếp được lát gạch gốm màu đen mang đến hơi thở mới tươi sáng cho không gian, nhưng vẫn giữ được nét cổ điển và khác biệt. Hai bóng đèn trần tông màu vàng cam được thay thế bằng đèn âm trần màu vàng sáng để phù hợp với tông màu tối của bộ tủ bếp, giúp không gian sáng dịu và bớt cảm giác nóng bức.




Xem thêm tại: http://sunco.vn/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét