Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Trang trí nhà với phụ kiện và nội thất retro đậm chất hoài cổ




Thật tuyệt vời nếu trên chiếc kệ phòng khách hiển thị bộ sưu tập radio đủ kiểu dáng và chất liệu như thế này. Retro không nhất thiết phải mang lại cảm giác buồn man mác, bạn hoàn toàn có thể “hô biến” góc nhàm chán bằng những màu sắc khác nhau để chúng trở nên sinh động hơn.

Trang trí nhà với phụ kiện và nội thất retro đậm chất hoài cổ 1



Những chiếc ghế nhựa vinyl êm ái là món nội thất mà bạn có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều không gian nhà ở. Thiết kế mảnh mai, chân kim loại sáng bóng, tông màu nổi bật của chúng sẽ tạo nguồn cảm hứng cho khu vực ăn uống mỗi buổi sáng hay góc làm việc tại gia.

Trang trí nhà với phụ kiện và nội thất retro đậm chất hoài cổ 2


Giữa một căn bếp thiết kế hiện đại cùng nội thất tiện nghi thì sự xuất hiện của chiếc lò theo phong cách retro quả là điểm nhấn độc đáo. Vẻ đẹp của màu đỏ kết hợp với tông trắng thanh lịch cho cái nhìn lôi cuốn. Cách bày trí chuyển tiếp giữa quá khứ - hiện đại đại này cũng thể hiện sự tinh tế của gia chủ.

Trang trí nhà với phụ kiện và nội thất retro đậm chất hoài cổ 3



Trang trí nhà với phụ kiện và nội thất retro đậm chất hoài cổ 4


Chiếc đèn bàn được làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng, phần thân thiết mảnh mai có thể gập và điều chỉnh độ cao. Sự tiện ích, tính linh hoạt cùng những đường nét cổ điển sang trọng sẽ mang lại cho phòng ngủ, phòng làm việc của bạn một vẻ đẹp cá tính.

Trang trí nhà với phụ kiện và nội thất retro đậm chất hoài cổ 5



Trang trí nhà với phụ kiện và nội thất retro đậm chất hoài cổ 6



Trang trí nhà với phụ kiện và nội thất retro đậm chất hoài cổ 7



Trang trí nhà với phụ kiện và nội thất retro đậm chất hoài cổ 8
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét