Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

8 chiêu biến hóa căn bếp theo phong cách Scandinavia cực chuẩn

Phong cách Scandinavia mang đến nhà bếp của bạn những ý tưởng trang trí đơn giản, ưa nhìn. Nó cũng đem đến người sử dụng cảm giác bình yên, ấm cúng quen thuộc bên gia đình. Và khi nhắc đến phong cách Scandinavian, chúng ta không thể không nhắc đến những yếu tố khiến phong cách này trở nên ấn tượng với sự kết hợp của sắc trắng, chất liệu gỗ, ánh sáng và họa tiết trang trí. Song để sự kết hợp chúng một cách ăn ý, tạo ra một nhà bếp “chuẩn” phong cách Scandinavia, bạn nên cân nhắc đến một số gợi ý dưới đây.
Những chiếc kệ treo tường
Treo những dụng cụ nhà bếp trên những chiếc giá/ kệ đỡ bên cạnh bếp là một cách dễ dàng khiến căn bếp trở nên giản dị, gần gũi. Không chỉ có vậy, cách làm này còn giúp bạn tận dụng triệt để không gian nhà bếp, bạn có thêm không gian lưu trữ hơn thay cho sự xuất hiện của những chiếc tủ cồng kềnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kệ treo tường cho việc lưu trữ các thiết bị nhà bếp như chảo, nồi…
Khung dây lưu trữ
Lưu trữ tại những góc cổ điển
Lưu trữ bằng lọ thủy tinh Tạo một bức tường bảng đen Cất giữ thực phẩm tươi trong giỏ
Những chiếc giỏ mây hay chất liệu kẽm dùng để lưu trữ rau củ quả là một cách dễ dàng khiến căn bếp của bạn mang lại cảm giác đơn giản, gần gũi theo phong cách Scandinavia.
Sơn nội thất màu trắng Thêm cảm giác ấm áp với gỗ
 
Theo afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét