Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Những ngôi nhà ấn tượng nhất thế giới

Đây là những ngôi nhà có thiết kế vô cùng ấn tượng, từ những nguyên vật liệu tưởng chừng như vô dụng, từ những không gian cũng như diện tích nhỏ hẹp nhất mà con người cũng có thể dựng nên những công trình mà không chỉ để làm nơi sinh hoạt của gia đình, mà nó còn có thể được xem là một tác phẩm nghệ thuật.
70 ngôi nhà được dựng nên cho những người dân của một ngôi làng đã bị ảnh hưởng nặng nề sau động đất ở Indonesia. Những gia đình ở ngôi lang cổ Yogyakarta này có thể yên tâm ở trong nhà mới cho dù có động đất hoặc gió mạnh tới 190km/h
Đây là một ngôi làng ở Rockland Ranch, Utah. Hiện có khoảng 100 người dân đang sinh sống ở đây
Kiến trúc sư Gary Chang đã thiết kế cho mình một ngôi nhà thật đặc biệt. Ngôi nhà này nằm ở Hồng Kông,  điểm thú vị của nó là các bức tường có thể di chuyển và có thể tạo ra 24 phòng.
Những người nông dân Bulgari sinh sống trong những ngôi nhà như thế này trong suốt mùa thu hoạch nho.  Thông thường vụ thu hoạch này kéo dài suốt 6 tuần.
venito-hernandez-home
Người đàn ông Mexicao tên là Venito Hernandez là chủ của ngôi nhà này. Toàn bộ không gian sinh sống được thiết kế ở trong một hốc đá, dưới mộ tảng đá khổng lồ.
a-triplex-penthouse-atop-brooklyns
Để sở hữu căn hộ như thế này, chủ nhân của nó đã phải trả tới 18 triệu đô la. Căn hộ penthouse nằm trong tòa nhà Brooklyn Clock Tower có diện tích 650m2. Những người bước chân vào đây có thể ngắm được cả 3 thành phố là Manhattan, Brooklyn và Queens. Để lên tới đây, chủ nhân và các thành viên trong gia đình sử dụng một cầu thang máyriêng.
brazilian-artists-tiago
 "Ngôi nhà" của nghệ sĩ người Brazil Tiago Primo và người anh trai Gabriel. Không gian sinh hoạt đặc biệt này được đính trên một bức tường của một tòa nhà ở Rio De  Janeiro
73-year-old-builder-bohumil-lhota
Bohumil Lhota - Một người thợ xây 73 tuổi đã dành một thời gian dài - 21 năm kể từ năm 1981 đến năm 2002 để hoàn thành căn nhà của mình ở Prague, Cộng hòa Séc. Ngôi nhà của ông có thể xoay 360 độ và có thể nâng lên hạ xuống nhờ hệ thống pit tông và cầu thang đặc biệt.
world skinniest house
Ngôi nhà mỏng nhất thế giới, mặt tiền chỉ rộng có 1,5m, tổn diện tích 42. Công trình kỳ dị này nằm ở Warsaw
nha ca sau
Ngôi nhà hình cá sấu.
nha to chim
Liệu có mấy ai can đảm để ngủ một đêm trên những ngôi nhà mang dáng dấp tổ chim này. 
nha may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét