Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Những mẫu bể cá cảnh độc đáo


Những mẫu bể cá cảnh độc đáo được đặt rất công phu trong không gian nhà ngắm các chú cá bơi lội, kiếm hàng giờ mà vẫn không thấy chán. Đây thực sự là cách để chúng ta giảm bớt căng thằng sau mỗi ngày làm việc.

Tùy thuộc vào không gian nơi đặt bể cá có thể chọn loại bể cá nhỏ, bể cá cảnh để bàn làm việc (có thể nuối từ 2-5 con, bao gồm cá dọn bể). Trường hợp chọn nuôi cá trong bể to, có sục oxi, lọc nước đầy đủ (có thể nuôi từ 10-20 con).

Dưới đây là các mẫu bể cá cảnh độc đáo được làm dưới dạng bể thủy sinh (trong cây thật) và bể dùng các vật trang trí nhân tạo kết hợp với gỗ trang trí rất đẹp.



Thú chơi cá cảnh đã trở thành một loại hình nghệ thuật đặc biệt và lượng kiến thức, kinh nghiệm đúc kết lại để nuôi cá quá lớn. Chính vì vậy đối với những người mới bắt đầu chơi cá cảnh để có kiến thức trong việc chọn loại cá, chọn kích thước bể, cách nuôi cá có cảm giá quá phức tạp và công phu.



Nuôi cá cảnh hợp phong thuy sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt giúp cho gia chủ thêm thịnh vượng, tài lộc, giàu sang, làm cho môi trường sống của bạn rực rỡ hơn và ngôi nhà của bạn mát dịu dễ chịu hơn. Việc mang bể cá vào trong gia đình đã trở nên khá quen thuộc. Theo nhiều người quan niệm, mang bể cá vào đời sống sẽ mang lại rất nhiều tài lộc.



Để có một bể cá cảnh đẹp và lạ thì đó không phải là một điều đơn giản, nó phụ thuộc và cách bài trí phù hợp của gia chủ. Chúng ta nên đặt bể cá ở nơi mà có ít ánh sáng trực tiếp ví dụ như của mặt trời, bóng điện chiếu vào.Nên đặt bể cá ở phía góc nhà, ngăn giữa các phòng trong nhà, và Không nên đặt ngay ngoài cửa ra vào, sát trần nhà, phong ngủ hay đối diện với bếp.



Khi đặt vị tri bể cá chúng ta phải để ý đến đường điện phải đảm bảo an toàn, nên chuẩn bị ít nhất ba ổ cắm để cung cấp điện cho các thiết bị dùng cho bể với công suất nguồn từ 1000 – 3000W. Đối với bể treo tường hoặc âm tường, đường điện nên để chờ ở trên cùng và được nối với bộ công tắc bên dưới để dễ bật tắt khi cần thiết.



Với bể âm tường, độ dày tối thiểu của hốc tường là 0,15m. Cả chiều rộng và chiều cao đều phải đủ khoảng hở để bạn có thể thoải mái thò tay trang trí bể cá hay vệ sinh chăm sóc bể. Với bể treo tường siêu mỏng, yêu cầu an toàn tối thiểu để treo bể là tường 10 (nếu xây bằng gạch đặc) và tường 20 (nếu xây bằng gạch lỗ).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét