Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012



Hiệu quả hoạt động kinh doanh; chiến lược phát triển thương hiệu, trách nhiệm bảo vệ môi trường, trách nhiệm với khách hàng... là những tiêu chí xét duyệt trao tặng giải thưởng Thương hiệu bền vững 2010.


Lễ trao giải thưởng “Thương hiệu bền vững” và Top 10 cúp Vàng “Thương hiệu bền vững và thịnh vượng” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ và một số đơn vị phối hợp tổ chức.
Giải thưởng “Thương hiệu bền vững” toàn quốc năm 2010 đã được trao cho 50 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, có chiến lược xây dựng thương hiệu đơn vị, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước, làm tốt trách nhiệm trong nội bộ, thực hiện tốt trách nhiệm với người tiêu dùng, bạn hàng, làm tốt công tác bảo vệ môi trường và công tác xã hội...
Sunco là một trong 10 doanh nghiệp điển hình xuất sắc đạt Cúp Vàng “Thương hiệu bền vững và thịnh vượng” toàn quốc năm 2010. Hoạt động này nhằm ghi nhận, tôn vinh doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp nhất định vào sự phát triển kinh tế, góp phần phát triển thương hiệu Việt trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét