Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012


Năm 2008 là năm thứ ba liên tiếp Sunco đạt giải thưởng Cúp vàng ISO, Công ty TNHH Thái Dương - Dây và Cáp điện cao cấp tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh và thành công trong việc áp dụng các công cụ quản lý tiên tiến, nâng cao năng lực quản trị điều hành, chất lượng phục vụ Khách hàng.


Giải thưởng Cup vàng ISO được tổ chức thường niên, là sự công nhận chuyên môn của các quản lý, các chuyên gia hàng đầu về tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng trong nước. Năm 2008, Bộ Khoa học và Công nghệ tiến hành bình xét, trao giải cho các doanh nghiệp, tổ chức áp dụng thành công hệ thông quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội nước nhà.


Giải thưởng là sự động viên, khuyến khích kịp thời đối với các doanh nghiệp áp dụng tốt các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Cup vàng ISO một lần nữa khẳng định sự thành công, hiệu quả của các công cụ quản lý tiên tiến ISO 9001:2000 trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chất lượng phục vụ Khách hàng của Công ty TNHH Thái Dương trong thời gian qua.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét