Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

SUNCO- Nhãn hiệu nổi tiếng cạnh tranh Việt Nam 2012

Tối ngày 10/6 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ- Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, Hội sở hữu trí tuệ đã trao chứng nhận thương hiệu Dây cáp điện cao cấp SUNCO nằm trong Top 50 thương hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng- nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2012"
SUNCO- Nhãn hiệu nổi tiếng cạnh tranh Việt Nam 2012

Lễ trao giải do 
Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Công ty cổ phần đầu tư thương mại & quảng cáo Hoàng Gia với sự bảo trợ và tham gia của Liên hiệp các hội khoa học & kỹ thuật Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam – phối hợp tổ chức.
Giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2012 nhằm tuyên truyền quảng bá rộng rãi cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Đây là một giải thưởng mang ý nghĩa thiết thực, nhằm kịp thời tôn vinh và ghi nhận những đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới và ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao góp phần tăng cường xuất khẩu, vượt qua suy thoái, bình ổn thị trường, an sinh xã hội của đất nước và đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.Trong thời gian vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, nhưng các doanh nghiệp có thương hiệu lọt vào Top 50 đã vượt qua thử thách, mở rộng quảng bá sản phẩm, phát triển sản xuất kinh doanh và hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế với Nhà nước.
Để có được thành tích như vậy, Công ty TNHH Thái Dương- Dây và cáp điện cao cấp SUNCO luôn hiểu rằng đó là nhờ vào sự tín nhiệm của khách hàng và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty trong việc không ngừng hoàn thiện về sản phẩm. Đây là lần thứ hai liên tiếp SUNCO giành được danh hiệu này .
Trải qua gần 17 năm xây dựng và phát triển, SUNCO đã nhận thức sâu sắc được tầm quan trọng của một thương hiệu bền vững. Chính vì vậy, ngay từ ngày đầu mới thành lập SUNCO đã rất quan tâm đến công tác phát triển và bảo vệ thương hiệu với mục tiêu “ phát triển thương hiệu bền vững luôn gắn liền với ổn định chất lượng sản phẩm”. Và đến nay SUNCO đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh tại Việt Nam. Điều đó được thể hiện thông qua rất nhiều các giải thưởng mà SUNCO được trao tặng:Cúp Vàng Top 10 thương hiệu bền vững và thịnh vượng 2010, Cúp Vàng ISO nhiều năm liền do Bộ Khoa học và công nghệ cấp, Biểu tượng Doanh nhân văn hoá, Doanh nhân hiền tài do Bộ Công thương cấp, Cúp Vàng Vietbuild do Bộ Xây dựng cấp và nhiều giải thưởng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét