Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Trang trí nhà đẹp cho mùa hè


Trang trí lại nhà cho mùa hè sẽ giúp bạn tạo cho mình một không gian mát mẻ hơn và giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn một cách trọn ven hơn
Trang trí lại nội thất theo mùa bằng những thay đổi nho nhỏ sẽ mang lại lợi ích rất lớn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn với những nét đẹp riêng của từng mùa.
anh7 Nhà đẹp cho mùa hèVào mùa hè, thời tiết nóng nực cùng với ánh nắng chói chang sẽ có những tác động lên hệ thần kinh gây cảm giác bức bối và dễ làm bạn trở nên dễ nổi cáu hơn. Hãy trang trí lại đồ đạc trong phòng với những màu sắc nhã nhặn dịu mát, có thể chỉ là một chút sáng tạo với màu sắc của những tấm rèm cửa, ga gối…sẽ mang lại những hiệu quả hết sức bất ngờ và thú vị.
anh1 Nhà đẹp cho mùa hèTránh đưa thêm những mảng màu nóng vào không gian sống trong thời điểm này, cất bớt những đồ đạc không cần thiết để phòng được rộng rãi thoáng mát hơn. Để làm tiêu tan cái nóng của mùa hè thì cách tốt nhất là mang vẻ đẹp của thiên nhiên bổ xung vào không gian sống của bạn bằng cách thêm vào phòng một lọ hoa tươi có tô điểm những chiếc lá xanh mướt.
anh2 Nhà đẹp cho mùa hè
Sử dụng ánh sáng màu nhẹ như hồng phấn, xanh da trời…Các đồ vật làm bằng chất liệu đồng thau cũng sẽ làm không gian sống của bạn trở nên dịu mát hơn. Sàn nhà bằng chất liệu gỗ hay tre nên được tạm thời thay thế, sàn nhà lát gạch men sẽ tốt hơn trong mùa hè.anh3 Nhà đẹp cho mùa hèTường nhà có tác động trực tiếp và chủ yếu lên các giác quan của bạn vì thế nên thay đổi một chút ở màu sắc của tường sẽ là sự thay đổi lớn nhất lên cảm nhận của bạn, những màu sơn mát dịu như màu be, màu kem hay hồng nhạt là sự lựa chọn sáng suốt nhất.
anh4 Nhà đẹp cho mùa hèNếu như điều kiện không cho phép bạn có thể sử dụng loại giấy dán ít họa tiết và màu sắc cũng giống như tiêu chí chọn màu sơn. Bạn cũng không nên treo quá nhiều thứ lên tường, có thể chỉ là một quyển lịch hay một chiếc đồng hồ mà thôi.
anh5 Nhà đẹp cho mùa hèKhi trời đã tắt nắng bạn nên mở cửa sổ và cửa đi để không khí được lưu thông xua tan bớt không khí nóng trong nhà.
Hãy tạo cảm giác tươi mát cho nhà bằng cách sử dụng các loại hoa trái, cây cảnh phù hợp. Bạn còn có thể tìm đến các vật liệu từ nông thôn như tre nứa, các loại bàn ghế, thảm… làm từ vật liệu tự nhiên.
Những tông màu tối thường rất hợp cho mùa thu, đông, nhưng với xuân hè thì bạn cần thay đổi sang tông màu sáng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Hãy sử dụng những tấm vải bọc salon với màu sắc dễ chịu để thổi bùng lên sức sống mới cho nội thất. Trong thời tiết hè, loại nệm dày cũng cần được thay thế bằng những tấm nệm mỏng, thoáng khí.
anh6 Nhà đẹp cho mùa hèNhững thay đổi nhỏ sẽ giúp bạn tận hưởng không khí mùa hè với những cảm giác thú vị.
Thay thế những tấm rèm cửa vải dày, màu tối bằng các loại mành hay rèm mỏng, màu sắc tươi sáng, giúp lưu thông không khí tốt hơn và còn cho phép bạn ngắm khung cảnh mùa hè ngoài vườn. Một lời khuyên cho bạn là đừng sử dụng các loại rèm cửa có xếp riềm cầu kỳ, tạo cảm giác rối mắt, hãy lựa chọn loại đơn giản và hoa văn nhẹ nhàng, tươi sáng, độ bức xạ nhiệt thấp.
Không mất quá nhiều thời gian để bạn làm chiếc rèm có một không hai đến cho ô cửa nhỏ nhà mình.
tu-trang-tri-o-cua-so-don-mua-he-5 Nhà đẹp cho mùa hè
Rèm cửa sáng tạo
Bạn dùng kim và 1 cuộn chỉ, xâu nhưng hình giấy vuông vắn thành từng dây giấy nhỏ. Chỉ trong phút chốc, bạn đã có rèm cửa mới thật đáng yêu và độc đáo cho khung cửa sổ bé xinh
Những bông hồng nhỏ được gắn khéo léo xung quanh chụp đèn khiến ô cửa sổ nhà bạn thêm điểm nhấn đơn giản và điệu đà.
tu-trang-tri-o-cua-so-don-mua-he-7 Nhà đẹp cho mùa hè
Trang trí chụp đèn
Bạn hãy dùng giấy trắng, vẽ hình xoắn ốc và lấy kéo cắt theo hình đã vẽ. Tiếp đó, hãy cuộn những hình xoắn ốc đã cắt và dán lên trên chụp đèn. Công việc thật đơn giản nhưng bạn đã sở hữu một góc cửa sổ đẹp với chiếc chụp đèn vô cùng dễ thương.
Theo kientructrangkim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét