Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

"Gói" sắc thu vào phòng ngủ

Lấy màu sắc pha trộn từ thiên nhiên, hoa lá, cỏ cây, trời biển sẽ tạo cho phòng ngủ tràn ngập sắc thu và tạo cảm giác lắng dịu, bình yên. 

Hãy tận hưởng những nồng ấm và yêu thương đang đến rất gần, lựa chọn màu sắc trang trí phù hợp nhất để tận hưởng cảm giác thật sảng khoái, thư giãn từ sự pha trộn sắc màu từ thiên nhiên, hoa lá, cỏ cây, của trời của biển để tạo ra không gian phòng ngủ. 

  

Một chút thay đổi để “kéo” mùa thu ấm áp, nồng nàn vào phòng. Tận hưởng tiết trời thu để lấy cảm giác giao hòa giữa mùa hè và mùa đông. Căn phòng của bạn sẽ giữ lại chút mát mẻ của mùa hè và thêm nét trầm ấm của mùa đông. Màu xanh dương là màu của trời và biển, mang lại cảm giác sâu thẳm, vững vàng và bình yên. Nhẹ nhàng kết hợp với sắc vàng khiến cho phòng ngủ của bạn mang một vẻ đẹp thanh lịch và mượt mà, tinh tế. 

  

Màu ghi nhạt luôn là sự lựa chọn của số đông trong trang trí phòng ngủ. Nó luôn dễ dàng kết hợp được với những màu sắc khác và khiến căn phòng trông rất gọn gàng. Chiếc rèm mềm mại với màu sắc trầm pha chút sắc cam vàng khiến bạn như muốn là một nàng mèo lười tận hưởng sự nồng nàng mùa thu. Ngoài ra, thêm chiếc bình hoa ánh vàng đủ mang đến hương sắc mùa thu cho không gian nghỉ ngơi của bạn. 

  

Màu hồng - màu yêu thích của những cô bé gái thích làm điệu hay ước ao được trở thành công chúa. Nếu bạn đã chán ghét những màu sắc khác vì chúng quá đơn điệu, hãy thay đổi mình bằng tông hồng xem sao. Bạn sẽ nhận được một điều vô cùng kỳ diệu bởi sự lãng mạn và ngọt ngào. 

  


Màu nâu là sắc màu biểu tượng cho sự dễ chịu, thoải mái và thỏa mãn. Trong không gian nội thất nhà ở gia đình, màu nâu thường có xu hướng được sử dụng ở những nơi thoáng, rộng như phòng khách và nhà bếp. Những người lớn tuổi hoặc trầm tính thường thích gam màu này bởi tính “dịu” và “hòa” của nó. Những bức tranh treo tường với khổ khác nhau sẽ tăng thêm sự tươi vui và phong phú không gian yêu thích của bạn. 

  

Vẫn những tông màu trầm, bạn cần chú ý và đảm bảo không gian phòng ngủ của bạn phải khá thoáng đãng và rộng rãi để không bị sắc nâu khiến không gian nơi này dường như bị “co lại”. Một khung ảnh lớn sắc màu mùa thu, một vài hình trang trí nghệ thuật cũng là cách trang trí thú vị chào đón một mùa nồng ấm yêu thương. 

  

Màu đỏ là biểu tượng của sự đam mê, tình yêu, quyền lực, sự quyết tâm và lửa nhiệt huyết… Trong văn hóa phương Đông, màu đỏ trong phòng ngủ tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và tình yêu mãnh liệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng không khí tràn ngập sự ngọt ngào và yêu thương? Tuy nhiên, màu đỏ cũng là gam màu nóng, gây kích thích mạnh tới các giác quan. Chính vì thế, bạn nên sử dụng thêm màu sắc khác làm dịu bớt ở một vài chi tiết nhất định để màu đỏ thực sự trở thành điểm nhấn cho không gian. 

Theo VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét