Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Tạo điểm nhấn trên tường

Những bức tường thô mộc sẽ được làm mới với một vài điểm nhấn nhỏ xinh, thể hiện gu thẩm mỹ và sự sáng tạo của chủ nhà 

Trong phòng khách bên cạnh những vật dụng quen thuộc như sofa, kệ tivi…thì có một điểm nhấn được mọi người quan tâm và trang trí đó là những bức tường, mọi người thường trang trí những vật dụng, những bộ sưu tập trên những bức tường này để tạo một điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Hãy cùng tham khảo một số mẫu và cách trang trí trên bức tường sau đây bạn nhé. 

tao-diem-nhan-tren-tuong-phong-khach1 Trang trí phòng khách bằng cách tạo điểm nhấn trên tường 

Với nghệ thuật sơn tường bạn sẽ có một phòng khách thật ấn tượng, với những ô sơn hình chữ nhật xung quanh nội thất làm cho căn phòng có những điểm nhấn trên nền trắng, sự đan xen xanh và trắng độc đáo, bạn có thể áp dụng cách sơn này vào căn phòng của mình hãy nhớ cách sơn này chỉ hiệu quả khi bạn dùng những gam màu điểm nhấn tương phản và nổi trội với gam màu cơ bản của phòng nhé. 

tao-diem-nhan-tren-tuong-phong-khach4 Trang trí phòng khách bằng cách tạo điểm nhấn trên tường 

Phòng khách nhà bạn sẽ thêm phần ấn tượng với những đường kẻ sọc độc đáo với những màu sắc sặc sỡ. Các đường chạy ngang làm cho căn phòng như nhấn mạnh chiều rộng và chiều sâu, Với điểm cắt ở cửa sổ là những đường kẻ sọc như ngắt dòng chảy của những đường kẻ ngang, tấm rèm như là điểm cắt giữa các đường kẻ vậy. 

Trong không gian phòng khách hiện đại, vị trí của các thiết bị nghe nhìn như TV thường được bố trí làm tâm điểm. Do đó, phần tường phía sau TV trở thành bức tranh trang trí quan trọng cho phòng khách. 

tao-diem-nhan-tren-tuong-phong-khach22 Trang trí phòng khách bằng cách tạo điểm nhấn trên tường 

Nhìn những bức tường như những viên gạch, đá ốp trên tường vậy, nhưng bạn nhầm rồi đó là việc sử dụng màu sơn, bằng cách sơn trang trí chủ nhà đã mang lại cho chúng ta một bức tường thật đẹp và độc đáo.

 
Tường nền trắng kết hợp với hoa văn giấy dán tường tạo nên sự sang trọng và tinh tế. 

Khi trang trí mảng tường nhấn cho TV trong phòng khách, bạn nên đầu tư hệ thống ánh sáng của khu vực này. Những bóng đèn hắt sáng gián tiếp không tạo bóng chiếu trực tiếp vào mắt người xem, đồng thời mang lại hiệu quả trang trí cao hơn. 
Theo kientructrangkim 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét