Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Đẹp sang với gam tĩnh

Cảm nhận sự tự do với gam màu tĩnh lặng

Màu đen Black Mica được nhiều nhà thiết kế lựa chọn vì nó là màu pha trộn của tất cả các màu.

Nét đẹp, sự bí ẩn của những gam màu trầm đã hấp dẫn không ít các nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà thơ tìm đến khám phá và khai thác. Đây được coi là những sắc màu cá tính, đặc tả chiều sâu, duyên dáng và tinh tế, không chút phô trương nhưng vẫn thể hiện rõ dấu ấn của mỗi cá nhân.
Tất cả các màu sắc đều có vẻ đẹp riêng của nó. Nhưng màu đen Black Mica được nhiều nhà thiết kế lựa chọn vì nó là màu pha trộn của tất cả các màu. Với màu này, các nhà thiết kế có thể ứng dụng vào nhiều phong cách khác nhau như: hiện đại, art decor, maximalism (phong cách chủ nghĩa tối đa)... Nếu sử dụng khéo léo thì màu đen không đem đến sự nặng nề mà nó sẽ cho bạn một không gian tĩnh lặng để có thể nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới.

Nếu cũng yêu thích những gam màu trầm nhưng sang trọng này, bạn hãy cùng đến với cảm nhận, đánh giá của các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất từ công ty cổ phần QBI.
Gam màu này thoạt nhìn có vẻ hơi buồn nhưng màu xám pha chút tím man mác của nó lại tạo được cảm giác yên bình cho căn nhà. Bỏ sau những bộn bề công việc, những ồn ào, bon chen bên ngoài, khi trở về tổ ấm, bạn sẽ cảm nhận được yên ả, ấm áp như ở vùng quê với khói lam chiều.

Theo dõi thêm tại: http://sunco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét