Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Mẫu nhà phố đẹp anh Thành Mỹ Đình, Hà Nội

Được xây dựng trên diện tích đất khá rộng, ngôi nhà của gia đình anh Thành tại Mỹ Đình, Hà Nội là một trong những mẫu nhà phố đẹp nổi bật trong khu vực.

Cao 6,5 tầng, tòa nhà hiện lên bề thế, vững chãi và thanh lịch với thiết kế theo phong cách Châu Âu. Tổng thể tòa nhà được sử dụng sơn trắng, kết hợp cùng hệ thống cửa sổ trải rộng khắp mặt tiền được thiết kế theo phong cách cửa vòm cổ điển. Cách kết hợp màu sắc này giúp cho tòa nhà nổi bật nhờ vẻ trang nhã, thanh lịch và cổ điển.


 

Tầng 1 bao gồm một diện tích bán hầm dùng để làm gara ô tô và đặt cầu thang nhỏ dẫn lên phòng khách. Cầu thang có diện tích không lớn nhưng rất độc đáo với cách phối màu giữa sơn trắng và đá đen nổi bật, dẫn lối lên phòng khách sang trọng không kém với phong cách Châu Âu lịch lãm. Tầng 2 được gia chủ đặt phòng ăn, bếp và một phòng sinh hoạt chung cho các thành viên giải trí, thư giãn. Từ tầng 3 đến tầng 5 được đặt tổng cộng 06 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình. Tầng 3, 4 được Nhà Xinh thiết kế hệ thống bồn hoa chạy ngang dưới bệ cửa sổ, giúp ngôi nhà thêm sắc màu rực rỡ, tươi mới.

 

Tầng 6 được Nhà Xinh thiết kế khá độc đáo với phong cách “sân trong sân” khi chỉ sử dụng một phần diện tích để làm phòng thờ tự, còn hai phần sân thượng của tầng 6 và sân thượng của tầng tum trên cùng được sử dụng làm thành hai khu vườn xanh mát, rất thích hợp để làm một góc café mini hoặc làm không gian tắm nắng cho các thành viên trong gia đình. Thay vì sử dụng hệ thống ban công thông thường, tầng này Nhà Xinh thiết kế ban công bằng những con tiện thon thả đặc trưng của phong cách kiến trúc Pháp cổ, giúp ngôi nhà mang dáng dấp cổ điển thanh lịch, quyến rũ.

 

Thiết kế đầy đủ công năng với tính thẩm mỹ cao, ngôi nhà là niềm tự hào của gia chủ và cũng là của đơn vị thiết kế Nhà Xinh.

Liên hệ công ty cổ phần kiến trúc nội thất Nhà Xinh để được tư vấn thiết kế.

Theo kientrucnoithatnhaxinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét