Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Trang trí phòng bếp ấn tượng, sang trọng với gam màu cơ bản

Chỉ với hai tông màu cơ bản đen-trắng bạn đã có thể phối đồ nội thật với phong cách ấn tượng, sang trọng trên từng đường nét trong gian bếp của bạn rồi đó. Hãy thử thay đổi một chút xem nhé.



Trướ khi cải tiến, bàn bếp và tủ sẽ được bố trí ở cả 2 phía tường bếp. Ở góc tường bên trái có một ô cửa sổ nhỏ nhưng một hần khung cửa sổ lại bị che mắt bởi chính tủ chứa đồ. Tuy màu trắng của nội thất có làm cho căn phòng phần nào sáng lên nhưng thực tế sự sắp xếp không khoa học khiến không gian này vẫn có phần ngột ngạt. 


Chủ nhà quyết định cải tổ căn bếp sao cho không gian này vẫn đầy đủ chức năng nhưng đẹp, gọn gàng và tiện sử dụng hơn. Nhận thấy phần tủ treo tường quây cả hai phía sẽ rất ngột ngạt, chủ nhà cho tháo bớt một bên tủ và thay vào đó là một chiếc kệ mở bằng gỗ dài. Chiếc kệ vẫn có thể lưu trữ các loại đồ đạc gia vị mà không gây bí, chật như tủ kín.


Nếu lúc trước tường bếp có màu xanh tối thì nay đã được đổi lại thành màu trắng cho phù hợp hơn với tủ bếp đen. Thay vì dùng sơn, chủ nhà chọn loại gạch trắng để ốp tường để dễ làm sạch sau khi nấu nướng. Khung cửa sổ trước đây bị che lấp bởi một phần của kệ bếp nay được giải phóng rộng rãi và cung cấp nhiều ánh sáng cho khu vực bồn rửa.

Bộ bàn ăn đơn giản là sự phối hợp vui mắt của những chiếc ghế không cùng bộ nhưng rất mộc mạc từ mây và gỗ. Ô cửa lớn cũng giúp cho bàn ăn thêm sáng và thu hút..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét