Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Ngôi nhà nhỏ ấm cúng- sang trọng tự thiết kế của Jessica Alba

Lần đầu tiên khi nhìn thấy ngôi nhà ở Beverly Hill, Jessica Alba và chông cô nhà sản xuất Cash Warren đã biết họ sẽ phải vất vả nhiều tỏng việc cải tạo ngôi nhà nếu cho nơi đây là nơi sinh sống. Tuy nhiên, khung cảnh nơi này lại khiến Jessica cảm thấy ấm áp và quyết định tự tay thiết kế, làm mới cho căn biệt thự.
 

Nữ diễn viên lựa chọn kỹ càng từng chi tiết trong tổ ấm của mình để chồng và hai cô con gái cảm thấy thoải mái nhất khi ở đây. 

Nữ diễn viên 33 tuổi không thích những ngôi nhà mang màu trắng phổ biến với các món đồ nội thất bày bán nhiều nơi. Cô chọn cho biệt thự của mình phong cách cổ điển, mua bàn ghế, tủ giường từ các cửa hàng bán đồ vintage hay chợ đồ cũ.

“Tôi biết rằng sản phẩm đại trà sẽ không ẩn chứa những điều thú vị như các món đồ cũ. Tôi thích câu chuyện đằng sau cái bàn tiếp khách, chiếc ghế tựa”, Jessica chia sẻ.

Phần tủ sách thêm phần tinh tế với phần giấy dán tường hoa lá làm nền và những bức ảnh cổ điển của đầu thế kỷ 20 xếp đặt khéo léo.

Góc ấm áp bên cạnh lò sưởi, nơi bạn có thể nhâm nhi một ly rượu hay đọc một vài cuốn sách. Đôi ghế tựa bằng da được trẻ hóa với hai chiếc đôn trắng và lọ hoa xinh xắn trên chiếc bàn kim loại trẻ trung.

Jessica đã đề nghị mọi người trong gia đình gửi ảnh cho mình để tạo thành bức tường gia đình. Ảnh được in đen trắng để tạo nên sự hài hòa chung. “Sẽ rất tốt cho trẻ nhỏ khi được sống trong không khí gia đình”, Jessca giải thích.

Phòng đọc sách ấm áp với tông màu trầm và giá sách cao tới tận trần nhà, thay thế cho bức tường khô cứng.

Căn phòng cho bé gái xinh xắn với nhiều màu sắc dễ thương như hồng, xanh, cam… Đồ đạc trong phòng được tối giản hoặc xếp gọn vào sát tường, các góc nhà để tạo thêm chỗ cho các bé chơi. Mọi chi tiết đều được chăm chút cho hợp với các nàng công chúa nhỏ, từ chiếc đèn in hình hoa lá, rèm trắng buộc bằng dây hoa hay gối sofa hình bông hoa.

Không gian ngoài trời mang màu xanh – trắng gợi nhớ tới màu nước biển ở Santorini (Hy Lạp).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét