Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo nhất Anh Quốc

Nếu yêu thích một ngôi nhà yên tĩnh, tránh xa chốn thành thị thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng thèm muốn được ở trong những căn nhà có kiến trúc độc đáo tại Anh dưới đây.

Đây là ngôi nhà được kiến trúc sư Skene Catling de La Pena thiết kế. Điểm đặc biệt của ngôi nhà là được làm từ gạch và đá lửa.
Nằm ở khu ngoại ô Buckinghamshire, đúng như tên gọi, ngôi nhà đá lửa sử dụng nhiều loại đá lửa khác nhau và khiến cho nó trở nên vô cùng ấm áp.




Tiếp đến là ngôi nhà có tên Grillagh Water nằm ở Hạt Londonderry, được thiết kế bởi kiến trúc sư Patrich Bradley.
Điểm đặc biệt của nó là được xây dựng từ 4 container. Mặc dù sử dụng container cũ, nhưng căn nhà có đầy đủ các phòng với lối kiến trúc vô cùng độc đáo.
Toàn bộ các đồ dùng trong nhà đều là những đồ tái chế, song nó vẫn tạo cho căn nhà 1 không khí lãng mạn và sang trọng không kém.





Ngôi nhà Sussex, được thiết kế bởi “Ông hoàng kiến trúc sư” Wilkinson, trông giống như một tòa lâu đài nhỏ. Nhiều người lại cho rằng, ngôi nhà Sussex giống như kim tự tháp nếu nhìn thoáng qua.
Được thiết kế bởi bàn tay kiến trúc sư Stephenson, ngôi nhà Cefn Castell nằm ở Wales, nhìn thẳng ra Vịnh Cardigan, được ví như tác phẩm nổi trội của nghệ thuật kiến trúc đương đại.
Thiết kế trần đặc biệt của ngôi nhà khiến không gian rộng rãi và ấm cúng hơn.


Trong khi đó, ngôi nhà Kew ở London lại tạo ra 1 cảm giác mộc mạc nhưng lại vô cùng tinh tế.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét