Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Thu hút năng lượng tốt vào nhà bằng cách sắp đặt đúng phong thủy

Đôi khi chúng ta quan tâm đến tính tiện dụng của căn nhà hơn là sắp đặt đúng theo phong thủy. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến những nguồn năng lượng tích cực hay tiêu cực trong căn nhà của bạn. Hãy chú ý đến một số cách sắp đặt hợp phong thủy để mang năng lượng tích cực đến cho gia đình bạn.
1.                  giường giữa phòng
Giường trong phòng ngủ nên được kê giữa phòng với hai bên thông thoáng, có lối đi lại và phần đầu giường áp sát vào tường. Đây được coi là cách kê giường hợp lý nhất theo phong thủy. Nếu bạn kê chiếc giường quá sát với tường nhà hoặc nằm trong một góc phòng thì  mọi nguồn năng lượng thịnh vượng sẽ bị phong tỏa khi bạn đang say ngủ. Thêm vào đó, một chiếc giường không thoáng cả hai bên sẽ là trở ngại lớn cho các cặp vợ chồng, dễ gây cho họ những mối bất hòa không đáng có.



Ngược lại đầu giường không nên để lộ không, nghĩa là nếu đầu giường không kê sát vào tường sẽ không có chỗ che chở, không có chỗ dựa, như thế hung nhiều cát ít. Phong thủy cũng cho rằng, cuối giường phải kê sát vào tường nếu đầu giường không kê sát được vì như vậy có thể khắc phục điều không tốt. Bên cạnh đó, có 1 số cách có thể hóa giải như đặt 1 cái tủ trên đầu giường, cạnh vách tường.
2.                  Thiết kế hành lang và cửa ra vào sinh động

Bố trí cửa ra vào đầy đủ ánh sáng, quang đãng, sinh động sẽ giúp ngôi nhà thu hút được những nguồn năng lượng tốt, mang đến niềm hạnh phúc, vui vẻ cho các thành viên trong gia đình và khách ghé thăm. Một sai lầm đáng kể đến từ việc trang trí ngôi nhà đó là để hành lang tối, không có đèn thắp sáng, cộng với việc gia chủ để mặc cửa ra vào bị rợp bóng cây hoặc kém màu sắc tươi tắn, sinh động Hãy lắp đặt hệ thống ánh sáng vừa đủ, trang trí các bức tranh nghệ thuật hoặc đặt chậu cây cảnh… để hành lang mang màu sắc tươi tắn, đáng yêu.
3.                  Kiểm tra hệ thống nước thường xuyên

Có thể nhiều người không để ý nhưng hệ thống nước trong nhà cũng đại diện cho nguồn tài chính của gia đình bạn, thế nên mới có câu “tiền vào như nước”. Nếu bạn để hệ thống ống nước nhà bạn rò rỉ mà không sửa chữa ngay, đồng nghĩa với việc năng lực tài chính, năng lượng cá nhân, thậm chí là sức khỏe của gia chủ cũng đang bị thất thoát. Nếu hệ thống ống nước gia đình bạn bị rò rỉ, hãy gọi ngay thợ đến sửa nếu không tự sửa chữa được để tránh làm tiêu tan những nguồn khí tích cực của ngôi nhà.
4.                  Không lắp các tấm gương lớn đối diện nhau

Trong phong thủy, việc lắp hai tấm gương đối diện nhau ở hai bên bức tường là điều tối kỵ. Bởi khi đó, vùng không gian ở giữa hai gương sẽ là những nguồn năng lượng phản xạ, đối lập nhau, khiến cho gia chủ và người thân gặp phải nguồn khí không có lợi. Thay vào đó, gia chủ có thể đặt những chậu cây cảnh nhỏ xinh, đặt những bình thủy sinh để tô điểm cho ngôi nhà mà vẫn khiến không gian sâu rộng, tươi mát.
5.                  Trồng cây cảnh trong nhà hoặc ngoài sân


Điều lưu tâm cơ bản nhất của chủ nhân ngôi nhà là luôn tạo cho căn nhà mang vẻ sức sống, tươi mới. Do đó, hãy nên chú ý đến các loại cây trồng trong nhà bạn. Chăm sóc chúng thật tốt, rửa bụi bẩn, thay nước và thay hoa đều đặn. Hãy để hoa, cây cảnh mang sức sống, sự tươi mới và sinh động theo đúng nghĩa của nó và nó sẽ mang lại nguồn sinh khí cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét