Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Những ý tưởng độc đáo cho phòng ăn hiện đại

1. Phòng ăn ở sân trong


Hãy để bên ngoài kết hợp với bên trong bằng việc chọn sàn nhà xuôi liền theo sân trong. Vào mùa hè, bạn sẽ có một nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi, thậm chí vào cả những ngày mưa, bạn cũng có thể thưởng thức một cảm giác tuyệt vời do không gian mang lại.

2. Phòng ăn với bức tường nghệ thuật


Một bức tường nghệ thuật lớn đầy ấn tượng mang đến cho căn phòng một vẻ đẹp không chê được. Hãy trung hòa giữa nội thất và những bức tường và để cho bức tranh nói lên ý vị của căn phòng.
 3. Phòng ăn với giấy dán tường in hoa


Bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ vào bất kì khoảng thời gian nào trong năm với một bức tường mang mùa xuân đến cho bạn. Sàn nhà mà xám đen và ghế trắng chân kim loại sẽ cho một cảm giác công nghiệp đối lập hẳn với bức tường.
 4. Phòng ăn vân trắng


Căn phòng bếp đồng quê này sẽ rất tuyệt vời với những bức tường vân trắng và đồ nội thất gỗ. Biến chiếc bàn ăn theo phong cách jazz bằng cách sơn chân bàn cùng màu, để mặt bàn tự nhiên và chọn những chiếc đèn treo thấp để tạo hiệu ứng.
 5. Phòng ăn tái sử dụng


Mang sức sống mới đến cho chiếc bàn gỗ với một lớp sơn phủ màu trắng. Kết hợp nó với những chiếc ghế thiết kế đương thời sẽ cho phòng ăn của bạn một cảm giác rất riêng, trưng bày những vật thủy tinh và các vật nhỏ khác vào một chiếc tủ gỗ tối màu.



Xem thêm tại: http://sunco.vn/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét