Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Refresh lại phòng ăn đón hè mới

Phòng bếp là nơi tụ họp bữa cơm gia đình vì thế mà nó là không gian không kém phần quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Hãy cùng chuyên mục nhà đẹp của Sunco để Refresh lại phòng ăn của gia đình bạn để đón chào hè mới nhé.

1. Phòng ăn hiện đại

10 ý tưởng độc đáo trang trí phòng ăn hiện đại 1
Tạo nên cá tính cho căn phòng ăn với một chiếc bàn gỗ phủ cẩm thạch. Thêm vào đó những chiếc ghế làm từ một sự pha trộn giữa chất dẻo pêcpêch và kim loại sẽ mang lại cảm giác thư giãn và, nếu bạn có không gian, hãy đặt một chiếc ghế bành vào góc phòng.



2. Phòng ăn mang phong cách vintage

10 ý tưởng độc đáo trang trí phòng ăn hiện đại 2
Tường trắng và sàn gỗ là phông nền tuyệt hảo cho giấy dán tường đậm màu, mang đến nhiều cá tính cho sự phối hợp này. Làm nên nét đặc biệt của chiếc lò sưởi bằng cách chọn màu của những viên gạch lát.



3. Phòng ăn màu trắng

10 ý tưởng độc đáo trang trí phòng ăn hiện đại 3
Mang đến sự phối hợp tươi sáng nhất bằng cách dùng màu trắng tươi tắn với những tấm rèm cửa sổ ren trắng tuyệt đẹp. Tạo ra một không gian đẹp bằng việc đưa vào những sắc màu của những chiếc đệm, tấm khăn trải bàn in hoa và bộ đồ sứ hoa văn.



4. Phòng ăn nhà kính xanh

10 ý tưởng độc đáo trang trí phòng ăn hiện đại 4
Thiết kế một nhà ăn trong ngôi nhà kính của bạn cho những khung cảnh đáng yêu của khu vườn. Tạo nên nét đặc trưng cho những ô cửa sổ với những tấm rèm độc đáo trong gam màu tối, rồi chọn những chiếc ghế, bộ đồ ăn và đệm phù hợp với sắc thái bạn đã chọn.



5. Phòng ăn ở sân trong

10 ý tưởng độc đáo trang trí phòng ăn hiện đại 5
Hãy để bên ngoài kết hợp với bên trong bằng việc chọn sàn nhà xuôi liền theo sân trong. Vào mùa hè, bạn sẽ có một nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi, thậm chí vào cả những ngày mưa, bạn cũng có thể thưởng thức một cảm giác tuyệt vời do không gian mang lại.




Xem thêm tại: http://sunco.vn/






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét