Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Biến ban công buồn tẻ thành khu vườn đầy màu sắc

Ban công nhà bạn trông có vẻ buồn tẻ phải không, đừng lo nhé! Những cảm hứng dưới đây sẽ mang đến cho bạn một khu vườn đầy màu sắc và trở nên sinh động hơn đó. 

Ban công dù hẹp hay rộng cũng là khu vực tiếp cận với nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, có thể trở thành nơi hóng gió, thư giãn, thi vị. Chỉ cần một chút khéo léo va con mắt nhìn thẩm mỹ một chút, bạn đã có thể biến khu ban công nhỏ của nhà mình thành một nơi tuyệt đẹp nhất rồi. 





Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có ý tưởng về một khu ban công hóng gió được trang trí với ghế ngồi và những giỏ hoa nở xung quanh. 



Ban công của bạn có thể dễ dàng được chuyển đổi thành một khu vườn xinh đẹp hay thậm chí là một ốc đảo xanh trong thành phố. Trong tiết trời ấm áp không gì thú vị hơn khi được sở hữu một góc nho nhỏ xanh mướt, nơi bạn có thể ngồi nhâm nhi một tách trà.



Chỉ cần đầu tư chút ít hạt giống, đất trồng, và chậu cây là bạn đã có thể bắt tay vào trang trí ban công nhà mình thật đẹp với cây cỏ và hoa lá. Tùy theo sở thích, vị trí và diện tích của ban công nhỏ hay lớn… bạn có thể lựa chọn loại cây trồng sao cho phù hợp.



Không chỉ là mang thiên nhiên vào nhà, cây xanh còn góp phần tạo chiều sâu cho không gian của bạn. Ban công sau cải tạo cũng là nơi bạn có thể thư giãn tinh thần sau những giờ phút lao động vất vả. Nếu bạn muốn thiết kế “ốc đảo xanh” cho riêng mình, hãy nghĩ đến cỏ nhân tạo. Chất liệu đặc biệt này ngay lập tức “phủ xanh” ban công và mang lại sức sống cho khu vực này. 


Ban công trang trí với đèn chiếu sáng, sẽ tạo được một buổi tối vô cùng lạng mãn, giúp thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét