Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Tiểu cảnh cầu thang- một không gian hiện đại

Tiểu cảnh cầu thang có thể sẽ ít được chú ý và chăm chút, nhưng đó lại chính alf nơi có thể dẽ dàng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, nơi dễ dàng trang trí sắp đặt hơn những nơi khách trong nhà. Và hơn thế nữa, nơi đó cũng mang lại ý nghĩa phong thủy, hút tài lộc, phúc cho ngôi nhà.


Đôi khi vì mang muốn hợp phong thủy, gia chủ có thể chỉ chọn tiểu cảnh cầu thang đơn giản, với những chiếc bình, lọ còn khoảng trống khác có thể điểm xuyết một vài cây thân cỏ nhỏ. Lắp đặt thêm hiêu ứng đèn sáng, như vậy đã đủ tạo nên vẻ đẹp tiềm ẩn của tiểu cảnh rồi.


Vì chỉ đơn giản là bình với lọ, vì vậy sẽ thiết kế ra được rất nhiều tiểu cảnh cầu thang với hình thức mới lạ. Trong cách bài trí này, có thể thấy, bình, lọ được đặt trong các ngăn, những chiếc bình được đặt lên phía trên sẽ có thể cắm tượng trưng vài nhành cây xanh để trông không quá đơn điệu. Đây vừa là trang trí nội thất, vừa có thể tạo thâm màu xanh tươi mát, thoải mái cho ngôi nhà.

Có thể thấy, tại khu vực Hồ Tây, đa số các nhà đều thiết kế tiểu cảnh cầu thang đi kèm với tiểu cảnh khô, cùng các loại bình, lọ với kiểu dáng khác nhau.


Với mẫu này, tiểu cảnh được đặt ngay dưới giếng trời, cùng với cầu thang cũng được xây tại đó, sự kết hợp mới lạ và cũng rất hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét