Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012



Các bài thi đối kháng trên võ đài lần đầu tiên có tại Việt Nam được tài trợ từ Công ty TNHH Thái Dương – Dây và cáp điện SUNCO là điều đặc biệt của giải đấu năm nay.


Giải đấu năm nay đã thu hút sự tham gia của 3.000 võ sinh của hơn 30 các môn phái, võ đường, CLB võ cổ truyền tại Hà Nội, các tỉnh, thành bạn và đại diện đến từ Bộ Công an, Quân đội. Hơn 500 tiết mục võ thuật cổ truyền đặc sắc đã được biểu diễn tại giải cùng các trận thi đấu đối kháng đặc sắc.

Đồng hành cùng giải đấu với danh vị Nhà tài trợ độc quyền, Dây và cáp điện cao câp Sunco cảm thấy rất vui và tự hào khi được góp phần mang đến cho khán giả hâm mộ cả nước được chứng kiến những trận đấu sôi động, quy tụ đầy đủ nhất các môn phái và tinh hoa của võ cổ truyền dân tộc trên mọi miền đất nước.

Về phía BTC giải đấu đã đánh giá cao việc Sunco đồng hành cùng với giải võ thuật cổ truyền Hà Nội mở rộng lần thứ 26, động viên, cổ vũ bằng cả vật chất và tinh thần, góp phần quan trọng tạo nên sự thành công tốt đẹp của giải đấu năm 2012.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét