Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

S U N C O : Thương hiệu của sự lựa chọn


Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Thái Dương Sunco đã nhận thức sâu sắc được tầm quan trọng của một thương hiệu bền vững. Chính vì vậy  ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Sunco đã rất quan tâm đến công tác phát triển và bảo vệ thương hiệu với mục tiêu “phát triển thương hiệu bền vững gắn liền với ổn định chất lượng của sản phẩm ”. Xuất phát từ suy nghĩ mang tính định hướng đó Giám đốc của công ty ông Dương Tuấn Anh đã xác định “chỉ chọn những việc khó để làm, không chọn nhưng việc dễ mà ai cũng có thể làm được”. Chính nhờ những chiến lược đúng đắn trên mà thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện cao cấp SUNCO đã không ngừng phát triển, và chiếm một thị phần đáng kể trong các đối tượng khách hàng khó tính nhất . Sunco luôn mong muốn góp phần nhỏ bé của mình để phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa của đất nước.

Không những vậy, Sunco cũng xác định “ sự khác biệt trong năng lực sản xuất, năng lực máy móc thiết bị để đạt được năng suất chất lượng sản phẩm cao và dich vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, là yếu tố quyết định cho sự phát triển của công ty ”, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dây và cáp điện cao cấp nhất mang nhãn hiệu Sunco.

Các sản phẩm cúa Sunco được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu ÂU và TCVN, sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận hợp chuẩn và nhãn hiệu độc quyền chống hàng giả, được kiểm định chặt chẽ trong từng quy trình sản xuất theo hệ thống quản ly chất lượng quốc tế ISO 9001:2008.


Hiện nay các sản phẩm của Sunco đang có mặt trên khắp khắp các tỉnh thành trên cả nước, ngoài ra Sunco cũng đang có dự án xuất khẩu sản phẩm ra thị trường ngoài nước.
Sản phẩm của Sunco rất đa dạng  bao gồm:  Các sản phẩm dây đơn mềm và 7 sợi, dây đôi, cáp treo hạ thế,cáp ngầm hạ thế, cáp chống thấm dọc, ruột đồng, nhôm bọc PVC, XLPE, dây đồng kéo tính, dây để lắp ráp điện dung trong ô tô, xe máy, các loại dây dẫn dung cho thiết bị di động, phục vụ cho máy tính, các thiết bị chuyên ngành sản xuất dây và cáp…

Ngoài việc xây dựng nhãn hiệu, chất lượng sản phẩm, phục vụ cho công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, cán bộ công nhân viên của công ty cũng tích cực tham gia vào các hoạt đông từ thiện như ; ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, ủng hộ nạn nhân bị chất độc màu da cam… góp phần xây dựng xã hội Việt Nam hài hòa và ổn định .

Đã có rất nhiều dự án trọng điểm, các công ty lớn trên cả nước sử dụng sản phẩm dây và cáp điện cao cấp  của Sunco . Có thể kể đến như Tổng công ty điện lực miền Nam, công ty điện lực 2, công ty điện lực 3, nhà máy nhiệt điện Sơn Động, khu chế xuất Dung Quất, các dự án hạ ngầm của thành phố như  tuyến đường cao tốc Láng –Hòa –Lạc, tuyến đường Nguyễn Văn Cừ, các gói thầu năng lượng nông thôn, đấu thầu quốc tế của ngân hàng Thế Giới world bank của chủ đầu tư Sở Công Thương Thành Phố Hà Nội, các dự án xây dựng khu chung cư, khu đô thị như là khu đô thị mỹ đình, khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Cổ Nhuế, khu đô thị Trung Hòa- Nhân Chính

Để dữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Sunco thường xuyên tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên tiếp cận với công nghệ tiên tiến trên toàn thế giới, và không ngừng đổi mới trang thiết bị sản xuất hiện đại. Vì vậy mà hoat động sản xuất của  Sunco luôn được duy trì và đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và tín nhiệm của qúy khách đối với sản phẩm của công ty chúng tôi . Chúng tôi không ngừng phấn đấu để trở thành nhà cung cấp sản phẩm dây và cáp điện đạt chất lượng tốt nhất

Qúy khách có nhu cầu kinh doanh, sử dụng cho tòa nhà hoặc các công trình các sản phẩm dây và cáp điện Sunco, xin vui lòng liên hệ !

CÔNG TY TNHH THÁI DƯƠNG 
DÂY VÀ CÁP ĐIỆN CAO CẤP SUNCO
Trụ sở: Số 2 Nam Tràng (186 Trấn Vũ), Ba Đình Hà Nội
Tel: (84.4) 38239713 Fax: (84.4) 7 161 802
Nhà máy 1: Lô 1 CN5 Khu công nghiệp Từ Liêm, Hà Nội
Nhà máy 2: Lô 2 CN5 Khu công nghiệp Từ Liêm, Hà Nội
Email: sunco2000@gmail.com
Website: http://sunco.vn
Phụ trách kinh doanh: Bà Lâm Thu Hồng
Di động: 0912 063 836

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét